24 เมษายน 2024
การตัดสินใจ VAR ของ West Brom

การตัดสินใจ VAR ของ West Brom

การตัดสินใจ VAR ของ West Brom สร้างแบรนด์ที่ “น่าตกใจ” ตอนที่ Sam Allardyce เรียกร้องให้มีการเปลี่ยนแล้วก็การกล่าวถึงว่า Ally McCoist ตัดวัตถุประสงค์ไปที่ Southampton อาจจะส่งผลให้ Baggies สถานะพรีเมียร์ลีกเสีย

Mbaye Diagne มีความรู้สึกว่าเขาได้หยุดชะงักสำหรับแบ็กกี้ส์เมื่อเขามุ่งหน้าผ่านเฟรเซอร์ฟอร์สเตอร์ในขั้นแรกของการเผชิญหน้าพรีเมียร์ลีกที่ฮอว์ ธ อร์น

แต่วัตถุประสงค์ดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นถูกตัดทิ้งในการล้ำหน้าโดย Kevin Friend ที่เป็นทางการของ VAR ถือมั่นกับการตัดสินใจนั้นเมื่อกล้องถ่ายรูปที่ Stockley Park ไม่อาจจะหามุมที่สมควรเพื่อบ่งบอกถึงได้อย่างแจ่มแจ้งว่าร่างกายส่วนบนของกองหน้าอยู่ในหรือล้ำหน้า

ความพ่ายแพ้ดังกล่าวข้างต้นมิได้กีดกันฝั่งเจ้าของบ้านเพราะเหตุว่าจุดหมายจาก Matheus Pereira, Matt Phillips รวมทั้ง Callum Robinson ยังคงรักษาความปรารถนาสำหรับการอยู่รอดของพวกเขาไว้ superslot เครดิตฟรี 50 ล่าสุด

แม้กระนั้น Ally McCoist ผู้ประกาศ  มั่นใจว่าการตัดสินใจของ VAR สำหรับเพื่อการแบ่งวัตถุประสงค์ของ Diagne บางทีอาจกลับมาหลอกเวสต์บรอมในช่วงฤดูกาลนี้และก็สรุปรู้สึกของหลายคนที่มีต่อความผิดพลาดของข้าราชการแล้วก็เทคโนโลยี

เขาบอกว่า:“ จะกำเนิดอะไรขึ้นถ้าหากพวกเขาถูกขับไสโดยจุดมุ่งหมาย? เป็นการตกลงใจที่น่าตกใจ! ไม่มีคำถาม ในการตัดสินใจ ทุกคนสามารถมองเห็นได้

“ ไคล์บาร์ทลีย์ล้ำหน้าครึ่งหลา แต่ว่า Diagne ไม่ล้ำหน้า มันทำให้ฉันจิตตกอย่างไม่ต้องสงสัยเมื่อผู้กำกับเส้นไม่ประดับธงเมื่อมีคนล้ำหน้าไปห้าหลาอย่างชัดเจน

“ แล้วคุณก็ทำให้เขาประดับธงเมื่อมันใกล้เข้ามารวมทั้งเขาก็รู้ว่าหากมันเป็นประตูเขาจะได้โอกาสหนีไปได้ไพเราะ VAR จะปรับแก้มัน

“ เขาตั้งธง VAR ได้โอกาสปรับปรุงแล้วก็ทำให้เป็นประตู … แม้กระนั้นก็มิได้! มาเลย!

Sam Allardyce หัวหน้าทีม West Brom ประกาศว่า VAR กำลังเปลี่ยนเป็นหุ้นที่น่าหัวเราะภายหลังการประลองรวมทั้งเรียกร้องให้มีการเปลี่ยนวิธีการใช้คุณประโยชน์

“ การพินิจพิเคราะห์เกี่ยวกับ VAR สามารถทำเป็นเมื่อหมดฤดูแล้วก็ทุกฝ่ายควรจะมีข้อมูลที่ทรงอิทธิพลว่า VAR ก้าวไปด้านหน้ายังไง” เขากล่าว

“ โน่นจะต้องมาจาก PFA, LMA, Premier League รวมทั้ง FA มีเราเยอะๆเกินความจำเป็นที่มิได้รับช่องทางสำหรับในการแสดงวิธีการทำให้ดียิ่งขึ้น”

ในเวลาเดียวกัน Matt Le Tissier ตำนานของเซาแธมป์ตันอ้างถึงว่า ‘ความสำนึก’ หายไปจากแวดวงบอล

การตัดสินใจ VAR ของ West Brom

Lee Tissier กล่าวกับ :“ อย่างที่คนโดยมากทราบว่าฉันเป็นผู้ให้การสนับสนุน VAR เป็นอย่างมากฉันรู้สึกว่ามันบางครั้งก็อาจจะช่วยทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นและก็ยกฐานะเกมในด้านของความเที่ยงธรรมได้อย่างแท้จริง

“ อย่างไรก็ดีมีหลายคราที่โชคร้ายที่ข้าราชการยอมทิ้งตัวลง

“ เรื่องปกติดูเหมือนจะหายไปจากหน้าต่างอย่างสิ้นเชิงแล้วก็คุณมิได้รับอนุญาตให้ใช้อีกต่อไป

“ ผู้ที่มีความคิดเป็นเหตุได้ผลสามารถมองเมื่อคืนนี้นั้นได้รวมทั้งเห็นได้ชัดว่า Diagne ไม่ใช่ผู้เล่นที่ล้ำหน้า

“ เขาอยู่ข้างกันอย่างแจ่มแจ้งรวมทั้งจุดมุ่งหมายควรยืนอยู่”

น่าตกใจ. หุ้นหัวเราะ ไม่เหมาะสมสำหรับจุดหมาย

Tha เป็นคำพิพากษาทั่วๆไปของ VAR ภายหลังการตัดสินใจที่ขัดแย้งกันอีกทีสำหรับเพื่อการชนะ 3-0 ของ West Brom เหนือ Southampton เมื่อวันจันทร์

น่าตกใจ. หุ้นหัวเราะ ไม่เหมาะสมสำหรับเป้าหมาย

Tha เป็นคำพิพากษาทั่วๆไปของ VAR ภายหลังการตัดสินใจที่ขัดแย้งกันอีกทีสำหรับการชนะ 3-0 ของ West Brom เหนือ Southampton เมื่อวันจันทร์ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

จุดหมายนี้ถูกดูแลล้ำหน้าโดย VAR ไม่อาจจะหามุมสรุปได้

Mbaye Diagne มีความคิดว่าเขาได้หยุดชะงักสำหรับแบ็กกี้ส์เมื่อเขามุ่งหน้าผ่านเฟรเซอร์ฟอร์สเตอร์ในขั้นแรกของการเผชิญหน้าพรีเมียร์ลีกที่ฮอว์ ธ อร์น

อย่างไรก็แล้วแต่จุดมุ่งหมายดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นถูกเอาทิ้งในการล้ำหน้าโดย Kevin Friend ที่เป็นทางการของ VAR ตั้งมั่นกับการตัดสินใจนั้นเมื่อกล้องถ่ายภาพที่ Stockley Park ไม่สามารถที่จะหามุมที่สมควรเพื่อชี้ให้เห็นได้อย่างเห็นได้ชัดว่าร่างกายส่วนบนของกองหน้าอยู่ในหรือล้ำหน้า

ความพ่ายแพ้ดังที่กล่าวถึงมาแล้วมิได้กัดกันฝั่งเจ้าของบ้านเพราะวัตถุประสงค์จาก Matheus Pereira, Matt Phillips รวมทั้ง Callum Robinson ยังคงรักษาความปรารถนาของพวกเขาเอาไว้ได้

แม้กระนั้นผู้จัดรายการ McCoist มั่นใจว่าการตัดสินใจของ VAR สำหรับเพื่อการแยกประเภทgoаlของDiаgneบางทีอาจเกิดขึ้นเพื่อแย่ง West Brom ในสมุทรที่นี้แล้วก็สรุปรู้สึกของพวกเขาที่มีต่อจินตนาการของข้าราชการแล้วก็เทคโนโลยี

เขากล่าวว่า:“ หากพวกเขาถูกเสือกไสโดยаgoаlล่ะ? เป็นการตกลงใจที่น่าตกใจ! ไม่มีปัญหา ในการตัดสินใจ ทุกคนมองเห็นแล้ว

“ Kyle Bаrtleyล้ำหน้า แม้กระนั้นDiаgneไม่ล้ำหน้า มันเป็นแรงกระตุ้นให้ฉันเอ๋ยถึงอย่างแน่แท้เมื่อเส้นแบ่งไม่ทำให้มีการเกิดความบกพร่องเมื่อมีคนล้ำหน้าห้าปีอย่างเห็นได้ชัด

“ แล้วคุณก็ให้เขาใส่แฟล็กขึ้นเมื่อมันใกล้เข้ามาและก็เขาก็รู้ว่าถ้าเกิดถึงเวลานั้นเขาก็จะได้รับจังหวะที่จะทำแบบนั้นด้วยเหตุว่าการใช้ VAR จะปรับปรุงแก้ไขได้

“ เขาใส่แฟล็กของเขา VAR ได้โอกาสที่จะปรับแต่งและก็สร้างมันขึ้นมา … และก็มันก็มิได้! มาเลย!

เวสต์บรอมฯ เอาชนะเซาแธมป์ตันที่โชคร้ายไปสามครั้ง แม้กระนั้น VAR ลักขโมยการแสดงไปอีกรอบ

SаmAllаrdyceหัวหน้าของ West Brom ไม่ยอมรับ VAR ที่กำลังแปลงเป็นหุ้นที่น่าสนใจภายหลังการเปลี่ยนแปลงแล้วก็กำหนดให้chаngesได้รับการปรับให้กับวิธีการใช้งาน

“ การพิจารณาบน ​​VAR ต้องทำในส่วนท้ายของซีสันแล้วก็พาร์ททั้งผองจะต้องมีการนำข้อมูลใส่ที่ทรงอิทธิพลต่อการที่ VAR ดำเนินไปเช่นไร” เขากล่าว

“ จำต้องมาจาก PFA, LMA, Premier Leаgueแล้วก็ FA ยังมีเราอีกหลายท่านที่มิได้รับช่องทางสำหรับในการแสดงแนวทางที่จะทำให้ดียิ่งขึ้น”

Allardyce พูดว่าจะต้องกระทำเปลี่ยน VAR

ในเวลาเดียวกันตำนานของSouthаmptonMаtt Le Tissier ก็กล่าวถึงว่า ‘สำนึก’ มีการแยกออกมาจากตีนผี

Lee Tissier พูดว่า:“ อย่างที่คนส่วนมากเข้าใจกันดีว่าฉันเป็นดีไซน์เนอร์ที่มีขนาดใหญ่สำหรับ VAR ฉันมีความรู้สึกว่ามันน่าจะเป็นสิ่งแวดล้อมอีกทีรวมทั้งเพิ่มระดับความรู้สึกในทางของข้อเท็จจริง

“ แม้กระนั้นมีหลายหนที่ข้าราชการจำต้องทิ้งตัวลงอย่างโชคร้าย

“ เรื่องปกติดูเหมือนจะหายไปจากหน้าต่างอย่างสิ้นเชิงรวมทั้งคุณมิได้รับอนุญาตให้ใช้งานอีกต่อไป

“ ผู้ที่มีความคิดทุกคนสามารถดูได้ทั้งคืนรวมทั้งออกจะแน่ชัดว่าDiаgneไม่ใช่นักคิดแผนที่ล้ำหน้า

“ เขาวางอยู่ข้างกันอย่างแจ่มแจ้งรวมทั้งgoаlน่าจะยืน”