28 เมษายน 2024
วิธีแสดง FPS ใน csgo

วิธีแสดง FPS ใน csgo 2 ด้วยคำสั่ง Net Graph Console

วิธีแสดง FPS ใน csgo 2 ด้วยคำสั่ง Net Graph Console ขณะนี้ Counter-Strike 2 (CS2) กำลังเล่นเกมเวอร์ชันทดสอบแบบจำกัด โดยคาดว่าจะวางจำหน่ายตัวเต็มในฤดูร้อนปี 2023 มีผู้เล่นเพียงไม่กี่รายที่สามารถเข้าถึงเวอร์ชันเบต้าที่กำลังดำเนินอยู่ และได้รับการตอบรับอย่างยอดเยี่ยม

นอกจากนี้ Valve ยังได้ประกาศด้วยว่าจะส่งคำเชิญเพิ่มเติมสำหรับ Limited Test ใน Counter-Strike 2 โดยเน้นถึงเกณฑ์ที่ผู้เล่นต้องปฏิบัติตาม

อย่างไรก็ตาม มีสิ่งพื้นฐานบางอย่าง เช่น คำสั่งคอนโซล Net Graph ของ csgo 2 ที่ผู้เล่นต้องการทราบก่อนเริ่มเล่นเกม

นี่เป็นแง่มุมที่สำคัญทีเดียว เนื่องจากให้ข้อมูลที่สำคัญเกี่ยวกับวิธีที่ระบบจัดการกับสิ่งต่างๆ เช่น FPS (เฟรมต่อวินาที), เวลาแฝง, การสูญเสียแพ็กเก็ต, อุณหภูมิของ CPU และอื่นๆ

วิธีแสดง FPS ใน csgo 2 ด้วยคำสั่ง Net Graph Console

วิธีแสดง FPS ใน csgo

Console Commands เป็นส่วนสำคัญของผู้เล่น csgo ทั้งเก่า ใหม่ และที่กำลังจะเปิดตัว เป็นเครื่องมือที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งตัวเลือกของนักพัฒนาซอฟต์แวร์มากมายซึ่งอาจมีหรือไม่มีอยู่พร้อมกับการตั้งค่าเกมตามปกติ

Ufabet vip มาอ่านวิจารณ์มวย และแนวทางมวยได้ทุกวันทุกคู่ที่นี่

ก่อนที่จะดำเนินการต่อ ผู้เล่นที่สามารถเข้าถึง csgo 2 จะต้องเปิดใช้งานคอนโซลก่อนโดยเปิด ‘การตั้งค่า’ และไปที่แท็บ ‘เกม’ ที่นี่พวกเขาจะพบกับตัวเลือก ‘เปิดใช้งานคอนโซลนักพัฒนาซอฟต์แวร์ (~)’

ในกรณีที่คุณไม่ต้องการยุ่งยากมากนัก มีวิธีอื่นในการแสดง FPS ของ CS2 ผ่าน Steam เอง

คุณจะต้องเปิด ‘Steam’ เปิด ‘การตั้งค่า’ และไปที่ส่วน ‘ในเกม’ ที่นี่ เพียงคลิกที่ ‘ตัวนับ FPS ในเกม’ และเลือกตำแหน่งที่คุณต้องการให้ข้อมูลแสดงบนหน้าจอ

ตอนนี้ เมื่อคุณเปิด csgo 2ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับ FPS ของเกมจะแสดงให้คุณเห็นตามตำแหน่งที่คุณเลือก

Credit sagame66

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *  * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *